วันอังคารที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2557

มาใช้ OneNote ในการจดบันทึกกัน

มาใช้ OneNote ในการจดบันทึกกัน Concept คือ เวลาที่เราไปใช้คอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ขณะที่กำลังท่องเว็บอาจเจอบทความดีๆ หรือ รูปภาพดีๆ เราสามารถใช้ OneNote บันทึกเอาไว้ได้ ซึ่งการใช้งานง่ายมากๆ ครับเหมือนกับการกด PrintScrean เลยทีเดียว ข้อมูลที่บันทึกจะถูกเก็บไว้ใน Server ของ OneNote ทำให้เราสามารถดูบันทึกของเราได้ผ่านเว็บไซต์ และสามารถแชร์ข้อมูลได้ ลักษณะคล้ายๆ EveryNote 


ดาวน์โหลดฟรี http://www.onenote.com


ในการบันทึกข้อมูลเพียงคลิกเบาที่ OneNote ที่ระบบจะให้ทำทำ Bookmark เอาไว้ ระบบก็จะบันทึกข้อมูลไปไว้ใน OneNote ของเราทันที



หน้าตาข้อมูลที่บันทึกไว้ในระบบของ OneNote Online

สรุป. ก็ถือว่าเป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักพัฒนาได้ดี ในสถานะการณ์ที่กำลังทำการค้นคว้าข้อมูลและต้องการบันทึกข้อมูลเก็บไว้เพื่อเป็นอ้างอิงในการทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น