วิธีแก้ไขปัญหา (มี serial แท้นะครับ)
1. คลิกดาวน์โหลดไฟล์นี้ครับ Acrofix.zip
2. จากนั้นแตกไฟล์ออกมาจะพบไฟล์ชื่อ Acrofix
3. คลิกขวาที่ไฟล์ จากนั้นคลิกเลือกที่ Run As administrator

4. ลองเปิด Adobe Acrobat X Pro ดูอีกครั้งครับ
สรุป วิธีนี้แก้ไขปัญหาที่ผมกล่าวข้างต้นได้นะครับ สำหรับใครที่ใช้วิธีนี้แล้วได้ผลหรือไม่ได้ ช่วยคอมเม้นไว้เป็นกรณีศึกษาหน่อยนะครับ
ขอบคุณที่อ่านครับ
อ้างอิง http://helpx.adobe.com/creative-suite/kb/acrobat-failed-launch-30-days.html
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น