วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

อยากรู้มั้ย? ว่าตอนนี้คำค้นหาคำไหนกำลังเป็นที่นิยมใน Google

นั่นสิครับ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าช่วงนี้คำค้นหาคำไหน ที่ผู้คนกำลังนิยมค้นหากันใน Google วันนี้ผมมีคำตอบมาฝาก ด้วยเทคโนโลยีของ Google อีกตัวที่ชื่อว่า Google trends

Google Trends 

Google Trends เป็นบริการของ Google ที่จะคอยให้ข้อมูลกับเราว่า ในช่วงนี้ผู้คนกำลังสนใจสิ่งใดอยู่ โดยวัดจากการเก็บสถิติจากคำ ที่มีการนำมาค้นหาใน Google สามารถเลือกประเทศที่เราต้องการดูได้ อีกทั้งยังมีบริการแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อมีคำที่เราสนใจ กลายเป็นที่นิยม ให้เราอีกด้วย พร้อมทั้งบริการข้อมูลเชิงลึกอีกมากมาย ผู้สนใจลองเข้าไปดูได้ที่ http://www.google.com/trends/

แสดงภาพการค้นหาที่มาแรงในแบบเต็มหน้าจอ

หน้าหลักเว็บไซต์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น